Mga kontak sa serbisyong kustomer ng Xara at mga impormasyon tungkol sa kanilang support channels
Sa pag-sign up, tinatanggap ko T&C at Privacy policy.
Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Xara. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Xara. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Xara at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Xara nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Xara Cloud ang pinakamadaling paraan para gumawa, kontrolin, ibahagi ang mga propesyonal na dokumento sa negosyo.
Xara Cloud ang pinakamadaling paraan para gumawa, kontrolin, ibahagi ang mga propesyonal na dokumento sa negosyo.
Ang grupo ng customer service ng Xara ay nag-aalok ng sumusunod na mga channel sa support: email sa pamamagitan ng form, live chat, support sa social media, support sa forum at support sa self-service.
Maaari kang makipag-ugnayan sa Xara sa pagpapadala ng email sa kanila sa pamamagitan ng form, pag-uumpisa ng chat sa isang live na ahente sa kanilang website o sa pag-iwan ng mensahe sa isa sa platform sa social media. Maaari mo ring gamitin ang kanilang knowledge base kung gusto mo ng support sa self-service.
Maaari kang makipag-ugnayan sa Xara sa pamamagitan ng pagsagot sa form: https://www.xara.com/contact-us/
Oo, mayroong live chat support ang Xara. Magpunta sa website: https://www.xara.com/contact-us/
Ang Xara ay walang support telepono sa kustomer.
Salamat sa pag-signup mo sa LiveAgent.
Ipadadala sa email address mo ang detalye ng pag-login pagtapos ma-install ang account mo.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.