Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Mga Kontak sa Help Desk ng Xara

Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Xara. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Xara. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Xara at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Xara nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.

Mga kontak sa serbisyong kustomer ng Xara

Makipag-ugnayan sa customer support ng Xara sa email

Xara Email support

N/A

Makipag-chat sa representative ng Xara

Xara Live chat support

Live chat button on website

Tawag na may suporta ng Xara

Xara Call center support

N/A

Alamin ang dagdag na info tungkol sa mga produkto ng Xara

Xara Knowledge base

https://support.xara.com/

Mga Kontak ng Suporta sa Social Media

Xara Instagram

Xara Instagram

instagram.com/xara_cloud/

Xara Facebook page

Xara Facebook page

facebook.com/XaraGroup/

Xara Twitter

Xara Twitter

twitter.com/xaragroup

Mga SLA at kasunduan

Directory

Email SLA

N/A

Directory

Live chat SLA

N/A

Directory

Call center SLA

N/A

Directory

Forum SLA

N/A

Xara Terms at Conditions

Xara Terms at Conditions

N/A

Xara Privacy Policy

Xara Privacy Policy

N/A

Xara Security Policy

Xara Security Policy

N/A

Xara GDPR

Xara GDPR

N/A

Xara Wikipedia Page

Xara Wikipedia Page

N/A

Xara Affiliate Program

Xara Affiliate Program

N/A

Lokasyon

FAQ

Ano ang Xara?

Xara Cloud ang pinakamadaling paraan para gumawa, kontrolin, ibahagi ang mga propesyonal na dokumento sa negosyo.

Anong uri ng support ang inaalok ng Xara?

Ang grupo ng customer service ng Xara ay nag-aalok ng sumusunod na mga channel sa support: email sa pamamagitan ng form, live chat, support sa social media, support sa forum at support sa self-service.

 

Paano ako makikipag-ugnayan sa Xara?

Maaari kang makipag-ugnayan sa Xara sa pagpapadala ng email sa kanila sa pamamagitan ng form, pag-uumpisa ng chat sa isang live na ahente sa kanilang website o sa pag-iwan ng mensahe sa isa sa platform sa social media. Maaari mo ring gamitin ang kanilang knowledge base kung gusto mo ng support sa self-service.

 

Ano ang email address ng Xara?

Maaari kang makipag-ugnayan sa Xara sa pamamagitan ng pagsagot sa form: https://www.xara.com/contact-us/

 

Mayroon bang live chat ang Xara?

Oo, mayroong live chat support ang Xara. Magpunta sa website: https://www.xara.com/contact-us/

Paano ako makikipag-usap sa isang kinatawan ng Xara?

Ang Xara ay walang support telepono sa kustomer.

 

 

Balik sa directory Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.