Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

  • Directory
  • Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng World Wide Web Consortium (W3C)

Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng World Wide Web Consortium (W3C)

Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng W3C. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng W3C. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng W3C at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng W3C nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.

Mga kontak sa serbisyong kustomer ng W3C

Makipag-ugnayan sa customer support ng W3C sa email

W3C Email support

https://www.w3.org/Help/

Makipag-chat sa representative ng W3C

W3C Live chat support

N/A

Tawag na may suporta ng W3C

W3C Call center support

N/A

Alamin ang dagdag na info tungkol sa mga produkto ng W3C

W3C Knowledge base

https://www.w3.org/Consortium/

Mga Kontak ng Suporta sa Social Media

W3C Instagram

W3C Instagram

N/A

W3C Facebook page

W3C Facebook page

N/A

W3C Twitter

W3C Twitter

twitter.com/W3C

Mga SLA at kasunduan

Directory

Email SLA

N/A

Directory

Live chat SLA

N/A

Directory

Call center SLA

N/A

Directory

Forum SLA

N/A

W3C Terms at Conditions

W3C Terms at Conditions

N/A

W3C Privacy Policy

W3C Privacy Policy

N/A

W3C Security Policy

W3C Security Policy

N/A

W3C GDPR

W3C GDPR

N/A

W3C Wikipedia Page

W3C Wikipedia Page

N/A

W3C Affiliate Program

W3C Affiliate Program

N/A

Lokasyon

FAQ

Ano ang W3C?

Ang W3C ay isang software & serbisyo ng internet na kumpanya. Ang World Wide Web Consortium (W3C) ay isang internasyonal na komunidad kung saan ang Miyembro ng mga organisasyon, isang buong panahon na mga tauhan, at ang publiko ay sama-samang nagtatrabaho upang buuin ang mga pamantayan ng Web.

Anong uri ng suporta ang iniaalok ng W3C?

Ang pangkat ng serbisyo sa kustomer ng W3C ay nag-aalok ng sumusunod na mga channel sa suporta: email, social media na suporta at serbisyo sa sarili na suporta..

Paano ako makikipag-ugnayan sa W3C?

Maaari kang makipag-ugnayan sa pangkat ng suporta ng W3C sa pamamagitan ng pag-i-email sa kanila o sa pamamagitan ng pag-iwan sa kanila ng mensahe sa isa sa mga plataporma ng social media. Bilang kahalili, maaari mong gamitin ang kanilang knowledge base kung gusto mo ang serbisyo sa sarili na suporta.

Ano ang email address ng W3C?

Maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang suporta sa pamamagitan ng pagsulat ng isang email : https://www.w3.org/Help/Webmaster.html#help Ito ay depende sa anong uri ng suporta ang iyong kailangan.

Mayroon bang live chat ang W3C?

Wala, ang W3C ay walang live chat na suporta.

Paano ako makikipag-usap sa isang tao sa W3C na kumpanya?

Ang W3C ay walang suporta sa kustomer sa telepono.

Balik sa directory Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.