Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

  • Directory
  • Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng WhatsApp

Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng WhatsApp

Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng WhatsApp. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng WhatsApp. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng WhatsApp at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng WhatsApp nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.

Mga kontak sa serbisyong kustomer ng WhatsApp

Makipag-ugnayan sa customer support ng WhatsApp sa email

WhatsApp Email support

N/A

Makipag-chat sa representative ng WhatsApp

WhatsApp Live chat support

N/A

Tawag na may suporta ng WhatsApp

WhatsApp Call center support

https://www.whatsapp.com/contact/

Alamin ang dagdag na info tungkol sa mga produkto ng WhatsApp

WhatsApp Knowledge base

https://www.whatsapp.com/features/

Makisali sa mga usapan sa community forum discussions ng WhatsApp

WhatsApp Forum

N/A

Mga Kontak ng Suporta sa Social Media

WhatsApp Instagram

WhatsApp Instagram

instagram.com/whatsapp/

WhatsApp Facebook page

WhatsApp Facebook page

facebook.com/WhatsApp/

WhatsApp Twitter

WhatsApp Twitter

twitter.com/whatsapp

Mga SLA at kasunduan

Directory

Email SLA

Ang mga support agent ng WhatsApp ay kadalasang sumasagot ng email sa loob ng 15 minuto .

Directory

Live chat SLA

Ang mga live agent ng WhatsApp ay kadalasang sumasagot ng mga tawag sa loob ng 15 minuto .

Directory

Call center SLA

Ang mga call representative ng WhatsApp ay kadalasang sumasagot ng mga tawag sa loob ng 6 oras .

Directory

Forum SLA

N/A

WhatsApp Terms at Conditions

WhatsApp Terms at Conditions

N/A

WhatsApp Privacy Policy

WhatsApp Privacy Policy

N/A

WhatsApp Security Policy

WhatsApp Security Policy

N/A

WhatsApp GDPR

WhatsApp GDPR

N/A

WhatsApp Wikipedia Page

WhatsApp Wikipedia Page

N/A

WhatsApp Affiliate Program

WhatsApp Affiliate Program

N/A

Lokasyon

FAQ

Ano ang WhatsApp?

Ang WhatsApp ay isang software & serbisyo ng internet na kumpanya. Ang WhatsApp ay isang pagmemensahe na app na ginagamit ang internet upang magpadala ng mga mensahe, imahe, audio o video.

 

Anong uri ng suporta ang iniaalok ng WhatsApp?

Ang pangkat ng serbisyo sa kustomer ng WhatsApp ay nag-aalok ng sumusunod na mga channel sa suporta: chat, social media na suporta, pagtitipon na suporta at pagsisilbi sa sarili na suporta.

Paano ako makikipag-ugnayan sa WhatsApp?

Maaari kang makipag-ugnayan sa pangkat ng suporta ng Whatsapp sa pamamagitan ng pag-iwan sa kanila ng mensahe sa isa sa mga plataporma ng social media. Bilang kahalili, maaari mong gamitin ang kanilang knowledge base kung mas gusto mo ang serbisyo sa sarili na suporta..

Ano ang email address ng WhatsApp?

Ang WhatsApp ay walang email na suporta.

Mayroon bang live chat ang WhatsApp?

Wala, ang WhatsApp ay walang live chat na suporta.

Paano ako makikipag-usap sa isang tao sa WhatsApp?

Ang WhatsApp ay may suporta sa kustomer sa telepono sa pamamagitan ng kanilang app https://www.whatsapp.com/contact/?subject=messenger.

Balik sa directory Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.