Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Webnode. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Webnode. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Webnode at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Webnode nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Ang Webnode ay isang online na editor. Piliin lamang ang itsura, idagdag ang teksto, mag-upload ng mga larawan at tapos ka na sa 5 minuto. Ang paglilikha ng website ay madali.
Ang Webnode ay isang online na editor. Piliin lamang ang itsura, idagdag ang teksto, mag-upload ng mga larawan at tapos ka na sa 5 minuto. Ang paglilikha ng website ay madali.
Ang pangkat ng serbisyo sa kustomer ng Webnode ay nag-aalok ng sumusunod na mga channel sa suporta: email, social media na suporta, at serbisyo sa sarili na suporta.
ย
Maaari kang makipag-ugnayan sa Webnode sa pamamagitan ng pag-i-email sa kanila. Bilang kahalili, maaari mong gamitin ang kanilang knowledge base kung gusto mo ang serbisyo sa sarili na suporta.
ย
Maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang suporta sa pamamagitan ng pagsulat ng isang email sa podpora@webnode.cz.
Wala, ang Webnode ay walang live chat na suporta.
ย
ย
Ang Webnode ay walang suporta sa kustomer sa telepono.
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.