Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Waze. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Waze. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Waze at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Waze nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Ang Waze ay isang GPS navigation software app na pag-aari ng Google. Ito ay gumagana sa mga smartphone at mga tablet computer na meroong suporta ng GPS
Ang Waze ay isang GPS navigation software app na pag-aari ng Google. Ito ay gumagana sa mga smartphone at mga tablet computer na meroong suporta ng GPS.
Ang customer service team ng Waze ay nag-aalok ng mga sumusunod na channel ng suporta: email, live chat, suporta sa social media.
Maaari kang makipag-ugnay sa Waze sa pamamagitan ng pag-email sa kanila, ang pagsisimula ng isang chat sa isang live na ahente sa kanilang website o sa pag-iwan sa kanila ng isang mensahe sa isa sa mga platform ng social media. Bilang alternatibo, maaari mong gamitin ang kanilang knowledge base kung nais mo ang sariling serbisyo na suporta..
Maaari kang makipag-ugnay sa kanilang suporta sa pamamagitan ng pagsusulat ng email sa support@waze.com.
Hindi, ang Waze ay walang suporta sa live chat.
Ang Waze ay walang customer support sa telepono.
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.