Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Mga Kontak sa Help Desk ng VIVE

Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng VIVE. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng VIVE. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng VIVE at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng VIVE nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.

Mga kontak sa serbisyong kustomer ng VIVE

Makipag-ugnayan sa customer support ng VIVE sa email

VIVE Email support

vive_care@vive.com

Makipag-chat sa representative ng VIVE

VIVE Live chat support

Live chat button on website

Tawag na may suporta ng VIVE

VIVE Call center support

N/A

Alamin ang dagdag na info tungkol sa mga produkto ng VIVE

VIVE Knowledge base

https://www.vive.com/eu/support/

Makisali sa mga usapan sa community forum discussions ng VIVE

VIVE Forum

N/A

Mga Kontak ng Suporta sa Social Media

VIVE Instagram

VIVE Instagram

instagram.com/htcvive/

VIVE Facebook page

VIVE Facebook page

facebook.com/HTCVIVE/

VIVE Twitter

VIVE Twitter

twitter.com/htcvive

Mga SLA at kasunduan

Directory

Email SLA

N/A

Directory

Live chat SLA

N/A

Directory

Call center SLA

N/A

Directory

Forum SLA

N/A

VIVE Terms at Conditions

VIVE Terms at Conditions

N/A

VIVE Privacy Policy

VIVE Privacy Policy

N/A

VIVE Security Policy

VIVE Security Policy

N/A

VIVE GDPR

VIVE GDPR

N/A

VIVE Wikipedia Page

VIVE Wikipedia Page

N/A

VIVE Affiliate Program

VIVE Affiliate Program

N/A

FAQ

Ano ang VIVE?

Ang Vive ay gumagawa ng primera klase at lubos na nakakahalina na mga produkto sa virual reality para sa lahat na may nakakahangang mga graphics at tila buhay na tunog.

Anong uri ng support ang inaalok ng VIVE?

Ang grupo ng customer service ng Zara ay nag-aalok ng sumusunod na mga channel sa support: email, live chat, support sa social media at support sa self-service.

 

Paano ako makikipag-ugnayan sa VIVE?

Maaari kang makipag-ugnayan sa VIVE sa pagpapadala ng email, pag-uumpisa ng chat sa isang live na ahente sa kanilang website o sa pag-iwan ng mensahe sa isa sa platform sa social media. Maaari mo ring gamitin ang kanilang knowledge base kung gusto mo ng support sa self-service.

 

Ano ang email address ng VIVE?

Maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang support sa pamamagitan ng pagsulat ng email sa vive_care@vive.com

Mayroon bang live chat ang VIVE?

Oo, ang VIVE ay mayroong support sa live chat. Magpunta sa website:  https://www.vive.com/eu/support/contactus/

Paano ako makikipag-usap sa isang kinatawan ng VIVE?

Ang VIVE ay walang customer support sa telepono.

 

Balik sa directory Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.