Mga kontak ng serbisyong kustomer ng VIVE para sa mga taong naghahanap ng suporta sa kanilang mga produkto ng virual reality. Kasama rito ang email, live chat, at iba pang mga social media contacts ng VIVE.
Sa pag-sign up, tinatanggap ko T&C at Privacy policy.
Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng VIVE. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng VIVE. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng VIVE at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng VIVE nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Ang Vive ay gumagawa ng primera klase at lubos na nakakahalina na mga produkto sa virual reality para sa lahat na may nakakahangang mga graphics at tila buhay na tunog.
Ang Vive ay gumagawa ng primera klase at lubos na nakakahalina na mga produkto sa virual reality para sa lahat na may nakakahangang mga graphics at tila buhay na tunog.
Ang grupo ng customer service ng Zara ay nag-aalok ng sumusunod na mga channel sa support: email, live chat, support sa social media at support sa self-service.
Maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang support sa pamamagitan ng pagsulat ng email sa vive_care@vive.com
Oo, ang VIVE ay mayroong support sa live chat. Magpunta sa website: https://www.vive.com/eu/support/contactus/
Ang VIVE ay walang customer support sa telepono.
Salamat sa pag-signup mo sa LiveAgent.
Ipadadala sa email address mo ang detalye ng pag-login pagtapos ma-install ang account mo.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.