Mga impormasyon tungkol sa mga pamamaraan ng pakikipag-ugnayan at mga detalye ng serbisyo sa kustomer ng Venmo.
Sa pag-sign up, tinatanggap ko T&C at Privacy policy.
Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Venmo. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Venmo. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Venmo at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Venmo nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Ang Venmo ay isang didyital na pitaka na ginagawang madali ang pera para sa lahat, mula sa mga mag-aaral hanggang sa maliliit na mga negosyo.
Ang Venmo ay isang didyital na pitaka na ginagawang madali ang pera para sa lahat, mula sa mga mag-aaral hanggang sa maliliit na mga negosyo.
Ang pangkat ng serbisyo sa kustomer ng Venmo ay nag-aalok ng sumusunod na mga channel sa suporta: email, call center, social media na suporta at serbisyo sa sarili na suporta.
Maaari kang makipag-ugnayan sa Venmo sa pamamagitan ng pag-i-email sa kanila, pagtawag sa kanilang hotline o sa pamamagitan ng pag-iwan sa kanila ng mensahe sa isa sa mga plataporma ng social media. Bilang kahalili, maaari mong gamitin ang kanilang knowledge base kung gusto mo ang serbisyo sa sarili na suporta.
Maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang suporta sa pamamagitan ng pagsulat ng isang email sa support@venmo.com
Wala, ang Venmo ay walang live chat na suporta.
Kung gusto mo ang pagtawag na suporta, maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang linya ng pagtulong +14242694262
Salamat sa pag-signup mo sa LiveAgent.
Ipadadala sa email address mo ang detalye ng pag-login pagtapos ma-install ang account mo.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.