Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng vcita. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng vcita. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng vcita at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng vcita nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Ang vcita ay isang maliit at matalinong app na nagpapahintulot sa iyo na pamahalaan ang iyong buong negosyo mula sa โunang helloโ hanggang huling invoice.
Ang vcita ay isang maliit at matalinong app na nagpapahintulot sa iyo na pamahalaan ang iyong buong negosyo mula sa "unang hello" hanggang huling invoice.
Ang grupo ng customer service ng vcita ay nag-aalok ng sumusunod na mga channel sa support: email, call center, support sa social media, at support sa self-service.
Maaari kang makipag-ugnayan sa vcita sa pagpapadala ng email, pagtawag sa kanilang hotline, o sa pag-iwan ng mensahe sa isa sa platform sa social media. Dagdag pa, maaari mong gamitin ang kanilang knowledge base kung mas gusto mo ang support sa self-service.
Maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang support sa pamamagitan ng pagsulat ng email sa info@vcita.com
Ang vcita ay walang support sa live chat.
Kung gusto mong tumawag sa support, maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang helpline +1 (855) 824-8244
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.