Mga detalye sa pagkontak ng serbisyong kustomer ng USPS sa paraan ng email, tawag, at social media. Kasama rin ang kanilang knowledge base para sa support sa sariling paglutas ng problema.
Sa pag-sign up, tinatanggap ko T&C at Privacy policy.
Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng USPS. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng USPS. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng USPS at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng USPS nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
https://faq.usps.com/s/
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Ang USPS ay responsable sa pagbibigay ng serbisyo postal sa United States, kasama na ang mga lugar na insular at mga kaugnay na estado.
Ang USPS ay responsable sa pagbibigay ng serbisyo postal sa United States, kasama na ang mga lugar na insular at mga kaugnay na estado.
Ang grupo ng customer service ng USPS ay nag-aalok ng sumusunod na mga channel sa support: email, call center, social media support and self-service support.
Maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang support sa pamamagitan ng pagsulat ng email sa socialmedia@usps.gov
Ang USPS ay walang support sa live chat.
Kung gusto mong tumawag sa support, maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang helpline +1 800-275-8777
Salamat sa pag-signup mo sa LiveAgent.
Ipadadala sa email address mo ang detalye ng pag-login pagtapos ma-install ang account mo.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.