Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng USPS. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng USPS. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng USPS at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng USPS nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Ang USPS ay responsable sa pagbibigay ng serbisyo postal sa United States, kasama na ang mga lugar na insular at mga kaugnay na estado.
Ang USPS ay responsable sa pagbibigay ng serbisyo postal sa United States, kasama na ang mga lugar na insular at mga kaugnay na estado.
Ang grupo ng customer service ng USPS ay nag-aalok ng sumusunod na mga channel sa support: email, call center, social media support and self-service support.
Maaari kang makipag-ugnayan sa USPS sa pagpapadala ng email, sa pagtawag sa kanilang hotline o sa pag-iwan ng mensahe sa isa sa platform sa social media. Maaari mo ring gamitin ang kanilang knowledge base kung gusto mo ng support sa self-service.
Maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang support sa pamamagitan ng pagsulat ng email sa socialmedia@usps.gov
Ang USPS ay walang support sa live chat.
Kung gusto mong tumawag sa support, maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang helpline +1 800-275-8777
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.