Mga impormasyon tungkol sa mga paraan ng pakikipag-ugnayan sa suporta ng UpToDate, kasama ang email, telefon, at mga impormasyon sa sosyal na media.
Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng UpToDate. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng UpToDate. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng UpToDate at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng UpToDate nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
wolterskluwer.com/en/solutions/uptodate/resources/maintaining-access
Ang UpToDate ay ang tanging mapagkukunan ng suporta sa klinikal na desisyon na may kaugnayan sa pinabuting mga kinahihinatnan.
Ang UpToDate ay ang tanging mapagkukunan ng suporta sa klinikal na desisyon na may kaugnayan sa pinabuting mga kinahihinatnan.
Ang pangkat ng serbisyo sa kustomer ng UpToDate ay nag-aalok ng sumusunod na mga channel sa suporta: email, call center, social media na suporta.
Maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang suporta sa pamamagitan ng pagsulat ng isang email sa customerservice@uptodate.com
Wala, ang UpToDate ay walang live chat na suporta.
Kung gusto mo ang pagtawag na suporta, maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang linya ng pagtulong 1-800-998-6374
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.