Mga impormasyon at kontak para sa Help Desk ng UPS upang matulungan ang mga customer sa kanilang mga katanungan at mga suliranin sa serbisyo ng logistics.
Sa pag-sign up, tinatanggap ko T&C at Privacy policy.
Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng UPS. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng UPS. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng UPS at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng UPS nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
ups.com/us/en/support/shipping-support/legal-terms-conditions/privacy-notice.page
N/A
N/A
N/A
Ang UPS ay ang nangunguna sa mundo sa logistics at nag-aalok na mawalawak na hanay ng mga solusyon.
Ang UPS ay ang nangunguna sa mundo sa logistics at nag-aalok na mawalawak na hanay ng mga solusyon.
Ang grupo ng customer service ng UPS y nag-aalok ng sumusunod na mga channel sa support: live chat, call center, support sa social media at support sa self-service.
Ang UPS ay walang support sa email.
Oo, ang Namecheap ay mayroong support sa live chat. Magpunta sa website: https://www.ups.com/us/en/help-support-center.page?
Kung gusto mong tumawag sa support, maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang helpline +1 404-828-6000
Salamat sa pag-signup mo sa LiveAgent.
Ipadadala sa email address mo ang detalye ng pag-login pagtapos ma-install ang account mo.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.