Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng UpCity. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng UpCity. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng UpCity at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng UpCity nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Ang UpCity ay tumutulong sa mga negosyo na makahanap ng mga tagabigay ng serbisyo na kanilang mapagkakatiwalaan.
Ang UpCity ay tumutulong sa mga negosyo na makahanap ng mga tagabigay ng serbisyo na kanilang mapagkakatiwalaan.
Ang pangkat ng serbisyo sa kustomer ng UpCity ay nag-aalok ng sumusunod na mga channel sa suporta: email, call center, social media na suporta.
Maaari kang makipag-ugnayan sa UpCity sa pamamagitan ng pag-i-email sa kanila, pagtawag sa kanilang hotline o sa pamamagitan ng pag-iwan sa kanila ng mensahe sa isa sa mga plataporma ng social media.
Maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang suporta sa pamamagitan ng pagsulat ng isang email sa info@upcity.com
Wala, ang UpCity ay walang live chat na suporta.
Kung gusto mo ang pagtawag na suporta, maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang linya ng pagtulong +1 312-445-9615
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.