Mga detalye at mga kontak sa suporta sa UpCity upang matugunan ang mga pangangailangan ng mga kustomer. Kasama ang mga impormasyon sa pagkakonekta sa kanilang email, call center, at social media suporta.
Sa pag-sign up, tinatanggap ko T&C at Privacy policy.
Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng UpCity. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng UpCity. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng UpCity at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng UpCity nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Ang UpCity ay tumutulong sa mga negosyo na makahanap ng mga tagabigay ng serbisyo na kanilang mapagkakatiwalaan.
Ang UpCity ay tumutulong sa mga negosyo na makahanap ng mga tagabigay ng serbisyo na kanilang mapagkakatiwalaan.
Ang pangkat ng serbisyo sa kustomer ng UpCity ay nag-aalok ng sumusunod na mga channel sa suporta: email, call center, social media na suporta.
Maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang suporta sa pamamagitan ng pagsulat ng isang email sa info@upcity.com
Wala, ang UpCity ay walang live chat na suporta.
Kung gusto mo ang pagtawag na suporta, maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang linya ng pagtulong +1 312-445-9615
Salamat sa pag-signup mo sa LiveAgent.
Ipadadala sa email address mo ang detalye ng pag-login pagtapos ma-install ang account mo.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.