Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Uniqlo. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Uniqlo. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Uniqlo at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Uniqlo nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Ang Uniqlo ay isang tagadisenyo, tagamanupaktura, at tagabenta mula sa Hapon.
Ang Uniqlo ay isang tagadisenyo, tagamanupaktura, at tagabenta mula sa Hapon.
Ang grupo ng customer service ng Uniqlo ay nag-aalok ng sumusunod na mga channel sa support: email, call center, support sa social media, at support sa self-service.
Maaari kang makipag-ugnayan sa Uniqlo sa pagpapadala ng email, pagtawag sa kanilang hotline, o sa pag-iwan ng mensahe sa isa sa platform sa social media. Dagdag pa, maaari mong gamitin ang kanilang knowledge base kung mas gusto mo ang support sa self-service.
Maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang support sa pamamagitan ng pagsulat ng email sa wecare@mail.uniqlo-usa.com
Ang Uniqlo ay walang support sa live chat.
If you prefer call support, you can contact their helpline 0800 000 0813
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.