Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Mga Kontak sa Help Desk ng Ulule

Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Ulule. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Ulule. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Ulule at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Ulule nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.

Mga kontak sa serbisyong kustomer ng Ulule

Makipag-ugnayan sa customer support ng Ulule sa email

Ulule Email support

projects@ulule.com

Makipag-chat sa representative ng Ulule

Ulule Live chat support

N/A

Tawag na may suporta ng Ulule

Ulule Call center support

33 1 73 75 73 44

Alamin ang dagdag na info tungkol sa mga produkto ng Ulule

Ulule Knowledge base

https://support.ulule.com/hc/en-us

Mga Kontak ng Suporta sa Social Media

Ulule Instagram

Ulule Instagram

instagram.com/ulule/

Ulule Facebook page

Ulule Facebook page

facebook.com/ululeEn/

Ulule Twitter

Ulule Twitter

twitter.com/ulule

Mga SLA at kasunduan

Directory

Email SLA

N/A

Directory

Live chat SLA

N/A

Directory

Call center SLA

N/A

Directory

Forum SLA

N/A

Ulule Terms at Conditions

Ulule Terms at Conditions

N/A

Ulule Privacy Policy

Ulule Privacy Policy

N/A

Ulule Security Policy

Ulule Security Policy

N/A

Ulule GDPR

Ulule GDPR

N/A

Ulule Wikipedia Page

Ulule Wikipedia Page

N/A

Ulule Affiliate Program

Ulule Affiliate Program

N/A

Lokasyon

FAQ

Ano ang Ulule?

Ang Ulule ay isang platform sa crowdfunding na sumusuporta sa mga creator at nagnenegosyo.

Anong uri ng support ang inaalok ng Ulule?

Ang grupo ng customer service ng Ulule ay nag-aalok ng sumusunod na mga channel sa support: email, call center, support sa social media, support sa forum, at support sa self-service.

 

Paano ako makikipag-ugnayan sa Ulule?

Maaari kang makipag-ugnayan sa Ulule sa pagpapadala ng email, pagtawag sa kanilang hotline o sa pag-iwan ng mensahe sa isa sa platform sa social media. Maaari mo ring gamitin ang kanilang knowledge base kung gusto mo ng support sa self-service.

 

Ano ang email address ng Ulule?

>Maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang support sa pamamagitan ng pagsulat ng email sa projects@ulule.com

Mayroon bang live chat ang Ulule?

Ang Ulule ay walang support sa live chat.

 

Paano ako makikipag-usap sa isang kinatawan ng Ulule?

Kung gusto mong tumawag sa support, maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang mga helpline 33 1 73 75 73 44

Balik sa directory Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.