Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng uKit. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng uKit. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng uKit at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng uKit nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Ang uKit ay isang modernong at walang code na platform na nagbibigay kapangyarihan sa mga maliliit na may-ari ng negosyo upang makagawa ng propesyonal na digital na pagkakakilala.
Ang uKit ay isang modernong at walang code na platform na nagbibigay kapangyarihan sa mga maliliit na may-ari ng negosyo upang makagawa ng propesyonal na digital na pagkakakilala.
Ang grupo ng customer service ng uKit ay nag-aalok ng sumusunod na mga channel sa support: email, support sa social media, at support sa self-service
Maaari kang makipag-ugnayan sa Forbes sa pagpapadala ng email gamit ang form o sa pag-iwan ng mensahe sa isa sa platform sa social media. Maaari mo ring gamitin ang kanilang knowledge base kung gusto mo ng support sa self-service.
Maaari kang makipag-ugnayan sa uKit sa pamamagitan ng pagsagot ng form: https://ukit.com/contact
Ang uKit ay walang support sa live chat.
Ang uKit ay walang customer support sa telepono.
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.