Mga detalye sa pagpapakontak sa suportang kustomer ng UCAS, kasasangkutan ng mga email, call center at social media channels para sa serbisyong kustomer, mga legal na kontak, lokasyon at mga FAQ.
Sa pag-sign up, tinatanggap ko T&C at Privacy policy.
Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng UCAS. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng UCAS. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng UCAS at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng UCAS nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
ucas.com/about-us/policies/privacy-policies-and-declarations/ucas-privacy-policy
N/A
N/A
Ang UCAS ay kinokonekta ang mga tao sa Unibersidad at post-Uni na pag-aaral kasama ang pagsasanay ng guro, mga apprenticeship & internship.
Ang UCAS ay kinokonekta ang mga tao sa Unibersidad at post-Uni na pag-aaral kasama ang pagsasanay ng guro, mga apprenticeship & internship.
Ang grupo ng customer service ng UCAS ay nag-aalok ng sumusunod na mga channel sa support: email, call center, support sa social media at support sa self-service.
Maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang support sa pamamagitan ng pagsulat ng email safeedback@ucas.ac.uk
Ang UCAS ay walang suppor sa live chat.
Kung gusto mong tumawag sa support, maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang helpline +44 371 468 0468
Salamat sa pag-signup mo sa LiveAgent.
Ipadadala sa email address mo ang detalye ng pag-login pagtapos ma-install ang account mo.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.