Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Mga Kontak sa Help Desk ng UCAS

Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng UCAS. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng UCAS. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng UCAS at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng UCAS nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.

Mga kontak sa serbisyong kustomer ng UCAS

Makipag-ugnayan sa customer support ng UCAS sa email

UCAS Email support

feedback@ucas.ac.uk

Makipag-chat sa representative ng UCAS

UCAS Live chat support

N/A

Tawag na may suporta ng UCAS

UCAS Call center support

+44 371 468 0468

Alamin ang dagdag na info tungkol sa mga produkto ng UCAS

UCAS Knowledge base

https://www.ucas.com/contact-us

Makisali sa mga usapan sa community forum discussions ng UCAS

UCAS Forum

N/A

Mga Kontak ng Suporta sa Social Media

UCAS Facebook page

UCAS Facebook page

facebook.com/ucasonline

Mga SLA at kasunduan

Directory

Email SLA

N/A

Directory

Live chat SLA

N/A

Directory

Call center SLA

N/A

Directory

Forum SLA

N/A

UCAS Terms at Conditions

UCAS Terms at Conditions

N/A

UCAS Privacy Policy

UCAS Privacy Policy

N/A

UCAS Security Policy

UCAS Security Policy

N/A

UCAS GDPR

UCAS GDPR

N/A

UCAS Wikipedia Page

UCAS Wikipedia Page

N/A

UCAS Affiliate Program

UCAS Affiliate Program

N/A

Lokasyon

FAQ

Ano ang UCAS?

Ang UCAS ay kinokonekta ang mga tao sa Unibersidad at post-Uni na pag-aaral kasama ang pagsasanay ng guro, mga apprenticeship & internship.

Anong uri ng support ang inaalok ng UCAS?

Ang grupo ng customer service ng UCAS ay nag-aalok ng sumusunod na mga channel sa support: email, call center, support sa social media at support sa self-service.

 

Paano ako makikipag-ugnayan sa UCAS?

Maaari kang makipag-ugnayan sa UCAS sa pagpapadala ng email, pagtawag sa kanilang hotline o sa pag-iwan ng mensahe sa isa sa platform sa social media. Maaari mo ring gamitin ang kanilang knowledge base kung gusto mo ng support sa self-service.

 

Ano ang email address ng UCAS?

Maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang support sa pamamagitan ng pagsulat ng email safeedback@ucas.ac.uk

Mayroon bang live chat ang UCAS?

Ang UCAS ay walang suppor sa live chat.

 

Paano ako makikipag-usap sa isang kinatawan ng UCAS?

Kung gusto mong tumawag sa support, maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang helpline +44 371 468 0468

Balik sa directory Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.