Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

  • Directory
  • Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng Twitter

Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng Twitter

Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Twitter. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Twitter. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Twitter at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Twitter nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.

Mga kontak sa serbisyong kustomer ng Twitter

Makipag-ugnayan sa customer support ng Twitter sa email

Twitter Email support

N/A

Makipag-chat sa representative ng Twitter

Twitter Live chat support

N/A

Tawag na may suporta ng Twitter

Twitter Call center support

N/A

Makisali sa mga usapan sa community forum discussions ng Twitter

Twitter Forum

N/A

Mga Kontak ng Suporta sa Social Media

Twitter Instagram

Twitter Instagram

instagram.com/twitter/

Twitter Facebook page

Twitter Facebook page

facebook.com/TwitterInc/

Twitter Twitter

Twitter Twitter

twitter.com/twitter

Mga SLA at kasunduan

Directory

Email SLA

Ang mga support agent ng Twitter ay kadalasang sumasagot ng email sa loob ng 1 linggo .

Directory

Live chat SLA

Ang mga live agent ng Twitter ay kadalasang sumasagot ng mga tawag sa loob ng 1 linggo .

Directory

Call center SLA

Ang mga call representative ng Twitter ay kadalasang sumasagot ng mga tawag sa loob ng 1 linggo .

Directory

Forum SLA

N/A

Twitter Terms at Conditions

Twitter Terms at Conditions

N/A

Twitter Privacy Policy

Twitter Privacy Policy

N/A

Twitter Security Policy

Twitter Security Policy

N/A

Twitter GDPR

Twitter GDPR

N/A

Twitter Wikipedia Page

Twitter Wikipedia Page

N/A

Twitter Affiliate Program

Twitter Affiliate Program

N/A

Lokasyon

FAQ

Ano ang Twitter?

Ang Twitter ay isang software & serbisyo ng internet na kumpanya. Ang Twitter ay isang social networking site na ginagawang madali para sa iyong kumonekta at makibahagi sa ibang mga tao na naka-online.

Anong uri ng suporta ang iniaalok ng Twitter ?

Ang pangkat ng serbisyo sa kustomer ng Twitter ay nag-aalok ng sumusunod na mga channel sa suporta: social media na suporta at serbisyo sa sarili na suporta.

Paano ako makikipag-ugnayan sa suporta ng Twitter?

Maaari kang makipag-ugnayan sa Twitter sa pamamagitan ng pag-iwan sa kanila ng mensahe sa isa sa mga plataporma ng social media. Bilang kahalili, maaari mong gamitin ang kanilang knowledge base kung gusto mo ang serbisyo sa sarili na suporta.

Ano ang email address ng Twitter ?

Ang Twitter ay walang email na suporta.

Mayroon bang live chat ang Twitter?

Wala, ang Twitter ay walang live chat na suporta..

Paano ako makikipag-usap sa isang tao sa Twitter?

Ang Twitter ay walang suporta sa kustomer sa telepono.

Balik sa directory Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.