Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Twin. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Twin. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Twin at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Twin nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Ang Twin.com ay isa sa pinakamahusay na online casino na may higit 2000 na mga laro at mga jackpot na maaaring mapanalunan.
Ang Twin.com ay isa sa pinakamahusay na online casino na may higit 2000 na mga laro at mga jackpot na maaaring mapanalunan.
Ang grupo ng customer service ng Twin ay nag-aalok ng sumusunod na mga channel sa support: email, live chat, at support sa self-service.
Maaari kang makipag-ugnayan sa Twin sa pagpapadala ng email o sa pag-umpisa ng chat sa isang live na ahente sa kanilang website. Maaari mo ring gamitin ang kanilang knowledge base kung gusto mo ng support sa self-service.
Maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang support sa pamamagitan ng pagsulat ng email sa support@twin.com
Oo, ang Twin ay mayroong support sa live chat. Magpunta sa website:ย https://twin.com/
Ang Twin ay walang customer support sa telepono.
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.