Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Truste. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Truste. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Truste at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Truste nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Ang Truste (na TrustArc na ngayon) ay isang nangungunang global research company na eksperto sa accountability, risk, at compliance solutions para sa privacy ng mga opisina.
Ang Truste (na TrustArc na ngayon) ay isang nangungunang global research company na eksperto sa accountability, risk, at compliance solutions para sa privacy ng mga opisina.
Ang customer service team ng Truste ay may offer na sumusunod na support channels: email, call center, at social media support.
Makipag-ugnayan sa Truste sa pag-email sa kanila, pagtawag sa kanilang hotline, o sa pag-iwan ng message sa isa sa kanilang social media platforms.
Makipag-ugnayan sa kanilang support sa pag-email sa support@trustarc.com
Walang live chat support ang Truste.
Kung mas nais ninyong tawagan ang support, gamitin ang kanilang helpline +1 415-520-3400
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.