Mga detalye sa kontak ng suportang kustomer para sa Tripod, kasama ang email support, social media support, at knowledge base. Walang live chat o customer support sa telepono, ngunit mayroong FAQ at iba pang mga legal na kontak.
Sa pag-sign up, tinatanggap ko T&C at Privacy policy.
Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Tripod. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Tripod. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Tripod at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Tripod nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Ang Tripod ay ang pinakamahalagang sanggunian para maumpisahan ang iyong website.
Ang Tripod ay ang pinakamahalagang sanggunian para maumpisahan ang iyong website.
Ang grupo ng customer service ng Tripod ay nag-aalok ng sumusunod na mga channel sa support: email, support sa social media, at support sa self-service.
Maaari kang makipag-ugnayan sa Tripod sa pagpapadala ng email sa pamamagitan ng form, sa pag-iwan ng mensahe sa isa sa platform sa social media. Maaari mo ring gamitin ang kanilang knowledge base kung gusto mo ng support sa self-service.
Maaari kang makipag-ugnayan sa Tripod sa pamamagitan ng pagsagot sa form: https://helpdesk.lycos.com/support/tickets/new
Ang Tripod ay walang supporta sa live chat.
Ang Tripod ay walang customer support sa telepono.
Salamat sa pag-signup mo sa LiveAgent.
Ipadadala sa email address mo ang detalye ng pag-login pagtapos ma-install ang account mo.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.