Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

  • Directory
  • Mga Kontak sa Help Desk ng Tripod

Mga Kontak sa Help Desk ng Tripod

Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Tripod. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Tripod. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Tripod at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Tripod nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.

Mga kontak sa serbisyong kustomer ng Tripod

Makipag-ugnayan sa customer support ng Tripod sa email

Tripod Email support

N/A

Makipag-chat sa representative ng Tripod

Tripod Live chat support

N/A

Tawag na may suporta ng Tripod

Tripod Call center support

N/A

Makisali sa mga usapan sa community forum discussions ng Tripod

Tripod Forum

N/A

Mga Kontak ng Suporta sa Social Media

Tripod Instagram

Tripod Instagram

N/A

Tripod Facebook page

Tripod Facebook page

facebook.com/tripodclub

Tripod Twitter

Tripod Twitter

twitter.com/tripod

Mga SLA at kasunduan

Directory

Email SLA

N/A

Directory

Live chat SLA

N/A

Directory

Call center SLA

N/A

Directory

Forum SLA

N/A

Tripod Terms at Conditions

Tripod Terms at Conditions

N/A

Tripod Privacy Policy

Tripod Privacy Policy

N/A

Tripod Security Policy

Tripod Security Policy

N/A

Tripod GDPR

Tripod GDPR

N/A

Tripod Wikipedia Page

Tripod Wikipedia Page

N/A

Tripod Affiliate Program

Tripod Affiliate Program

N/A

FAQ

Ano ang Tripod?

Ang Tripod ay ang pinakamahalagang sanggunian para maumpisahan ang iyong website.

Anong uri ng support ang inaalok ng Tripod?

Ang grupo ng customer service ng Tripod ay nag-aalok ng sumusunod na mga channel sa support: email, support sa social media, at support sa self-service.

 

Paano ako makikipag-ugnayan sa Tripod?

Maaari kang makipag-ugnayan sa Tripod sa pagpapadala ng email sa pamamagitan ng form, sa pag-iwan ng mensahe sa isa sa platform sa social media. Maaari mo ring gamitin ang kanilang knowledge base kung gusto mo ng support sa self-service.

 

Ano ang email address ng Tripod?

Maaari kang makipag-ugnayan sa Tripod sa pamamagitan ng pagsagot sa form: https://helpdesk.lycos.com/support/tickets/new

Mayroon bang live chat ang Tripod?

Ang Tripod ay walang supporta sa live chat.

 

Paano ako makikipag-usap sa isang kinatawan ng Tripod?

Ang Tripod ay walang customer support sa telepono.

 

Balik sa directory Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.