Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Tripod. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Tripod. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Tripod at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Tripod nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Ang Tripod ay ang pinakamahalagang sanggunian para maumpisahan ang iyong website.
Ang Tripod ay ang pinakamahalagang sanggunian para maumpisahan ang iyong website.
Ang grupo ng customer service ng Tripod ay nag-aalok ng sumusunod na mga channel sa support: email, support sa social media, at support sa self-service.
Maaari kang makipag-ugnayan sa Tripod sa pagpapadala ng email sa pamamagitan ng form, sa pag-iwan ng mensahe sa isa sa platform sa social media. Maaari mo ring gamitin ang kanilang knowledge base kung gusto mo ng support sa self-service.
Maaari kang makipag-ugnayan sa Tripod sa pamamagitan ng pagsagot sa form: https://helpdesk.lycos.com/support/tickets/new
Ang Tripod ay walang supporta sa live chat.
Ang Tripod ay walang customer support sa telepono.
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.