Mga detalye sa kontak ng suportang kustomer ng Tidio para sa email, live chat, suporta sa social media at suporta sa sariling-serbisyo.
Sa pag-sign up, tinatanggap ko T&C at Privacy policy.
Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Tidio. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Tidio. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Tidio at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Tidio nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Ang Tidio ay isang magandang live chat na pinalakas ng mga chatbot.
Ang Tidio ay isang magandang live chat na pinalakas ng mga chatbot.
Ang pangkat sa serbisyong kustomer ng Tidio ay nag-aalok ng mga sumusunod na channel ng suporta: email, live chat, suporta sa social media at suporta sa sariling-serbisyo.
Maaari kang makipag-ugnayan sa Tidio sa pamamagitan ng pag-email sa kanila, pagsisimula ng pag-chat sa ahente ng live sa kanilang website o sa pamamagitan ng pag-iwan sa kanila ng mensahe sa isa sa mga plataporma ng social media. Bilang kahalili, maaari mong gamitin ang kanilang batayang kaalaman kung nais mo ang suporta sa sariling-serbisyo.
Maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang suporta sa pamamagitan ng pagsulat ng email sa support@tidio.net
Oo, ang Tidio ay mayroong suportang live chat. Pumunta sa site: https://www.tidio.com/
Ang Tidio ay walang suportang kustomer sa telepono.
Salamat sa pag-signup mo sa LiveAgent.
Ipadadala sa email address mo ang detalye ng pag-login pagtapos ma-install ang account mo.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.