Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Mga Kontak sa Help Desk ng Tidio

Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Tidio. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Tidio. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Tidio at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Tidio nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.

Mga kontak sa serbisyong kustomer ng Tidio

Makipag-ugnayan sa customer support ng Tidio sa email

Tidio Email support

support@tidio.net

Makipag-chat sa representative ng Tidio

Tidio Live chat support

Live chat button on website

Tawag na may suporta ng Tidio

Tidio Call center support

N/A

Alamin ang dagdag na info tungkol sa mga produkto ng Tidio

Tidio Knowledge base

https://www.tidio.com/knowledge/

Makisali sa mga usapan sa community forum discussions ng Tidio

Tidio Forum

N/A

Mga Kontak ng Suporta sa Social Media

Tidio Facebook page

Tidio Facebook page

facebook.com/tidiochat/

Tidio Twitter

Tidio Twitter

twitter.com/tidiochat

Mga SLA at kasunduan

Directory

Email SLA

N/A

Directory

Live chat SLA

N/A

Directory

Call center SLA

N/A

Directory

Forum SLA

N/A

Tidio Terms at Conditions

Tidio Terms at Conditions

N/A

Tidio Privacy Policy

Tidio Privacy Policy

N/A

Tidio Security Policy

Tidio Security Policy

N/A

Tidio GDPR

Tidio GDPR

N/A

Tidio Wikipedia Page

Tidio Wikipedia Page

N/A

Tidio Affiliate Program

Tidio Affiliate Program

N/A

Lokasyon

FAQ

Ano ang Tidio?

Ang Tidio ay isang magandang live chat na pinalakas ng mga chatbot.

Anong uri ng suporta ang inaalok ng Tidio?

Ang pangkat sa serbisyong kustomer ng Tidio ay nag-aalok ng mga sumusunod na channel ng suporta: email, live chat, suporta sa social media at suporta sa sariling-serbisyo.

 

Paano ako makikipag-ugnayan sa Tidio?

Maaari kang makipag-ugnayan sa Tidio sa pamamagitan ng pag-email sa kanila, pagsisimula ng pag-chat sa ahente ng live sa kanilang website o sa pamamagitan ng pag-iwan sa kanila ng mensahe sa isa sa mga plataporma ng social media. Bilang kahalili, maaari mong gamitin ang kanilang batayang kaalaman kung nais mo ang suporta sa sariling-serbisyo.

 

Ano ang email address ng Tidio?

Maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang suporta sa pamamagitan ng pagsulat ng email sa support@tidio.net

May live chat ba ang Tidio?

Oo, ang Tidio ay mayroong suportang live chat. Pumunta sa site:  https://www.tidio.com/

 

Paano ako makikipag-usap sa isang tao sa Tidio?

Ang Tidio ay walang suportang kustomer sa telepono.

 

Balik sa directory Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.