Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Ticksy. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Ticksy. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Ticksy at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Ticksy nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Ang Ticksy ay isang simpleng app sa suportang kustomer na may madaling gamitin na interface ng gumagamit na sumusuporta sa pagpapasadya ng tatak ng kumpanya.
Ang Ticksy ay isang simpleng app sa suportang kustomer na may madaling gamitin na interface ng gumagamit na sumusuporta sa pagpapasadya ng tatak ng kumpanya.ย
Ang pangkat sa serbisyong kustomer ng Ticksy ay nag-aalok ng mga sumusunod na channel ng suporta: call center at suporta sa sariling-serbisyo.
Maaari kang makipag-ugnayan sa Ticksy sa pamamagitan ng pagtawag sa kanilang hotline. Bilang kahalili, maaari mong gamitin ang kanilang batayang kaalaman kung nais mo ang suporta sa sariling-serbisyo.
Ang Ticksy ay walang suportang email.ย
Wala, ang Ticksy ay walang suportang live chat.
Kung mas nais mong tumawag sa suporta, maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang helpline +1-208-481-8061
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.