Mga opcione ng suportang kustomer gaya ng call center at sariling-serbisyo sa Ticksy. Walang email o live chat support. Maaaring tawagan ang helpline +1-208-481-8061 o bisitahin ang kanilang knowledge base.
Sa pag-sign up, tinatanggap ko T&C at Privacy policy.
Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Ticksy. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Ticksy. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Ticksy at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Ticksy nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Ang Ticksy ay isang simpleng app sa suportang kustomer na may madaling gamitin na interface ng gumagamit na sumusuporta sa pagpapasadya ng tatak ng kumpanya.
Ang Ticksy ay isang simpleng app sa suportang kustomer na may madaling gamitin na interface ng gumagamit na sumusuporta sa pagpapasadya ng tatak ng kumpanya.
Ang pangkat sa serbisyong kustomer ng Ticksy ay nag-aalok ng mga sumusunod na channel ng suporta: call center at suporta sa sariling-serbisyo.
Ang Ticksy ay walang suportang email.
Wala, ang Ticksy ay walang suportang live chat.
Kung mas nais mong tumawag sa suporta, maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang helpline +1-208-481-8061
Salamat sa pag-signup mo sa LiveAgent.
Ipadadala sa email address mo ang detalye ng pag-login pagtapos ma-install ang account mo.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.