Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Suse. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Suse. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Suse at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Suse nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Nagbibigay ang SUSE ng walang katumbas na customer choice at pinapalakas nito ang digital transformation ng mga enterprise.
Nagbibigay ang SUSE ng walang katumbas na customer choice at pinapalakas nito ang digital transformation ng mga enterprise sa pamamagitan ng pag-simplify, pag-modernize, at pagpapabilis ng tradisyonal, cloud, at edge solutions.
Ang customer service team ng SUSE ay may offer na sumusunod na support channels: email, call center, social media support, at forum support.
Makipag-ugnayan sa SUSE sa pag-email sa kanila, pagtawag sa kanilang hotline, o sa pag-iwan ng message sa isa sa kanilang social media platforms. Puwede rin ninyong gamitin ang forum nila kung mas gusto ninyo ng self-service support.
Makipag-ugnayan sa kanilang support sa pag-email sa blunduke@suse.com
Walang live chat support ang SUSE.
Kung mas nais ninyong tawagan ang support, gamitin ang kanilang helpline +49-(0)911-740-53-0
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.