Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Strava. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Strava. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Strava at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Strava nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Ang Strava ay isang serbisyo sa internet para sa pag-track ng pag-eehersisyo ng tao na isinasama ang ilang katangian ng social network.
Ang Strava ay isang serbisyo sa internet para sa pag-track ng pag-eehersisyo ng tao na isinasama ang ilang katangian ng social network.
Ang grupo ng customer service ng Strava ay nag-aalok ng sumusunod na mga channel sa support: email, call center, support sa social media at support sa self-service.
Maaari kang makipag-ugnayan sa Strava sa pagpapadala ng email, pagtawag sa kanilang hotline o sa pag-iwan ng mensahe sa isa sa platform sa social media. Maaari mo ring gamitin ang kanilang knowledge base kung gusto mo ng support sa self-service.
Maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang support sa pamamagitan ng pagsulat ng email sa support@strava.zendesk.com
Ang Strava ay walang support sa live chat.
Kung gusto mong tumawag sa support, maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang helpline+18776608899
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.