Mga detalye sa pagkontak ng suportang kustomer ng Strato, kasama kung paano makipag-ugnayan at anong uri ng suporta ang inaalok. Walang suporta sa telepono ngunit mayroong email, suporta sa sarili at social media na suporta. Lokasyon ng Strato AG sa Berlin, Alemanya.
Sa pag-sign up, tinatanggap ko T&C at Privacy policy.
Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Strato. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Strato. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Strato at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Strato nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Ang Strato AG ay isang tagapagbigay ng internet hosting na serbisyo na may punong tanggapan sa Berlin, Alemanya. Ito ay isang pangalawahing bahagi ng United Internet AG.
Ang Strato AG ay isang tagapagbigay ng internet hosting na serbisyo na may punong tanggapan sa Berlin, Alemanya. Ito ay isang pangalawahing bahagi ng United Internet AG.
.Ang pangkat ng serbisyo sa kustomer ng Strato ay nag-aalok ng sumusunod na mga channel sa suporta: email, social media na suporta at serbisyo sa sarili na suporta.
Maaari kang makipag-ugnayan sa Strato sa pamamagitan ng pag-i-email sa kanila. Bilang kahalili, maaari mong gamitin ang kanilang knowledge base kung gusto mo ang serbisyo sa sarili na suporta.
Maaari kang makipag-ugnayan sa Strato sa pamamagitan ng pagpuno ng form: https://www.strato.com/faq/en_us/help/index.html
Wala, ang Strato ay walang live chat na suporta.
Ang Strato ay walang suporta sa kustomer sa telepono.
Salamat sa pag-signup mo sa LiveAgent.
Ipadadala sa email address mo ang detalye ng pag-login pagtapos ma-install ang account mo.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.