Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Spotify. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Spotify. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Spotify at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Spotify nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Ang Spotify ay isang software bilang isang kumpanya ng serbisyo. Ang Spotify ay isang digital na streaming na serbisyo ng musika, podcast, at video na nagbibigay sa iyo ng paraang marating ang milyon na mga kanta at ibang nilalaman mula sa mga alagad ng sining sa buong mundo.
Ang pangkat ng serbisyo sa kustomer ng Spotify ay nag-aalok ng sumusunod na mga channel sa suporta: social media na suporta at serbisyo sa sarili na suporta.
Maaari kang makipag-ugnayan sa pangkat ng suporta ng Spotify sa pamamagitan ng pag-iwan sa kanila ng mensahe sa isa sa mga plataporma ng social media. Bilang kahalili, maaari mong gamitin ang kanilang knowledge base kung gusto mo ang serbisyo sa sarili na suporta.
Ang Spotify ay walang email na suporta.
Wala, ang Spotify ay walang live chat na suporta.
Ang Spotify ay walang suporta sa kustomer sa telepono.
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.