Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Splunk. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Splunk. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Splunk at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Splunk nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Tinutulungan ng Splunk ang mga organisasyon sa pagtatanong, pagkuha ng kasagutan, pag-aksiyon, at pag-abot ng business outcomes mula sa kanilang data.
Tinutulungan ng Splunk ang mga organisasyon sa pagtatanong, pagkuha ng kasagutan, pag-aksiyon, at pag-abot ng business outcomes mula sa kanilang data.
Ang customer service team ng Splunk ay may offer na sumusunod na support channels: call center, social media support, at forum support.
Makipag-ugnayan sa Splunk sa pagtawag sa kanilang hotline o sa pag-iwan ng message sa isa sa kanilang social media platforms. Puwede rin ninyong gamitin ang forum nila kung mas gusto ninyo ng self-service support.
Walang email support ang Splunk.
Walang live chat support ang Splunk.
Kung mas nais ninyong tawagan ang support, gamitin ang kanilang helpline +1 415-848-8400
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.