Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Sophos. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Sophos. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Sophos at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Sophos nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
May offer ang Sophos na real-time na proteksiyon sa mga malware, virus, ransomware, malicious software o pagha-hack.
May offer ang Sophos na real-time na proteksiyon sa mga malware, virus, ransomware, malicious software o pagha-hack.
Ang customer service team ng Sophos ay may offer na sumusunod na support channels: email, social media support, live chat or forum and community support.
Puwede ninyong makontak ang Sophos sa pag-email sa kanila o sa pag-iwan ng message sa kanilang live chat support. Puwede rin ninyong gamitin ang kanilang consumer forum kung mas gusto ninyo ng self-service support at gusto ninyong makakuha ng impormasyon sa pinakabagong topics.
Makokontak ninyo ang kanilang support sa pag-email sa sales@sophos.com. ย ย
Oo, may live chat support ang Sophos.
Walang offer na diretsong contact sa phone helpline ang Sophos.
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.