Mga kontak sa serbisyong kustomer ng Sonos: email, call center, social media support, forum support. Walang live chat support ang Sonos. Makipag-ugnayan sa kanila nang direktso gamit ang impormasyon sa ibaba.
Sa pag-sign up, tinatanggap ko T&C at Privacy policy.
Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Sonos. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Sonos. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Sonos at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Sonos nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Ang Sonos ay isang sound experience company.
Ang Sonos ay isang sound experience company.
Ang customer service team ng Sonos ay may offer na sumusunod na support channels: email, call center, social media support, at forum support.
Makipag-ugnayan sa Sonos sa pag-email sa kanila, pagtawag sa kanilang hotline, o sa pag-iwan ng message sa isa sa kanilang social media platforms. Puwede rin ninyong gamitin ang community forum nila kung mas gusto ninyo ng self-service support..
Makipag-ugnayan sa kanilang support sa pag-email sa support@sonos.com
Walang live chat support ang Sonos.
Kung mas nais ninyong tawagan ang support, gamitin ang kanilang helpline 1-800-680-234
Salamat sa pag-signup mo sa LiveAgent.
Ipadadala sa email address mo ang detalye ng pag-login pagtapos ma-install ang account mo.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.