Mga email at social media contacts para sa suportang kustomer ng Sketch sa Pilipinas.
Sa pag-sign up, tinatanggap ko T&C at Privacy policy.
Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Sketch. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Sketch. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Sketch at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Sketch nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Ang Sketch ay isang toolkit sa design na binuo upang tumulong na malikha mo ang iyong pinakamahusay na trabaho — mula sa iyong pinakaunang ideya hanggang sa pinakahuling gawang sining.
Ang Sketch ay isang toolkit sa design na binuo upang tumulong na malikha mo ang iyong pinakamahusay na trabaho -- mula sa iyong pinakaunang ideya hanggang sa pinakahuling gawang sining.
Ang grupo ng customer service ng Sketch ay nag-aalok ng sumusunod na mga channel sa support: support sa social media, support sa forum at support sa self-service.
Maaari kang makipag-ugnayan sa Sketch sa pag-iwan ng mensahe sa isa sa platform sa social media. Maaari mo ring gamitin ang kanilang knowledge base kung gusto mo ng support sa self-service.
Maaari kang makipag-ugnayan sa Sketch sa pagsagot sa form: https://www.sketch.com/support/contact/
Ang Sketch ay walang support sa live chat.
Ang Sketch ay walang customer support sa telepono.
Salamat sa pag-signup mo sa LiveAgent.
Ipadadala sa email address mo ang detalye ng pag-login pagtapos ma-install ang account mo.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.