Mga detalye upang makipag-ugnayan sa Help Desk ng Shedul at mga impormasyon tungkol sa kanilang suportang kustomer.
Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Fresha. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Fresha. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Fresha at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Fresha nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
https://terms.fresha.com/patakaran-sa-privacy/
N/A
N/A
N/A
Ang Fresha, na dating Shedul, ay isang naka-base sa cloud na pag-iiskedyul ng apoyntment at software na solusyon sa pamamahala ng negosyo.
Ang Fresha, na dating Shedul, ay isang naka-base sa cloud na pag-iiskedyul ng apoyntment at software na solusyon sa pamamahala ng negosyo.
Ang pangkat ng serbisyo sa kustomer ng Shedul ay nag-aalok ng sumusunod na mga channel sa suporta: email, social media na suporta, pagtitipon na suporta at serbisyo sa sarili na suporta.
Maaari kang makipag-ugnayan sa Shedula sa pamamagitan ng pag-i-email sa kanila o sa pamamagitan ng pag-iwan sa kanila ng mensahe sa isa sa mga plataporma ng social media. Bilang kahalili, maaari mong gamitin ang kanilang knowledge base kung gusto mo ang serbisyo sa sarili na suporta.
Maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang suporta sa pamamagitan ng pagsulat ng isang email sa info@shedul.com.
Wala, ang Shedul ay walang live chat na suporta.
Ang Shedul ay walang telepono na suporta sa kustomer.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.