Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Seagate. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Seagate. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Seagate at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Seagate nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Ang Seagate Technology PLC ay isang Amerikanong kumpanya na taguan ng datos.
Ang Seagate Technology PLC ay isang Amerikanong kumpanya na taguan ng datos.
Ang pangkat ng serbisyo sa kustomer ng Seagate ay nag-aalok ng sumusunod na mga channel sa suporta: call center, social media na suporta at serbisyo sa sarili na suporta.
Maaari kang makipag-ugnayan sa Seagate sa pamamagitan ng pagtawag sa kanilang hotline o sa pamamagitan ng pag-iwan sa kanila ng mensahe sa isa sa mga plataporma ng social media. Bilang kahalili, maaari mong gamitin ang kanilang knowledge base kung gusto mo ang serbisyo sa sarili na suporta.
Ang Seagate ay walang email na suporta.
Wala, ang Seagate ay walang live chat na suporta.
Kung gusto mo ang pagtawag na suporta, maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang linya ng pagtulong 0.800.023.2192.
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.