• Directory
  • Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng Screencast

Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng Screencast

Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Screencast. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Screencast. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Screencast at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Screencast nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.

Pumunta sa https://www.screencast.com/
TechSmith | Screencast.com, Home

Mga kontak sa serbisyong kustomer ng Screencast

Makipag-ugnayan sa customer support ng Screencast sa email

Screencast Email support

N/A

Makipag-chat sa representative ng Screencast

Screencast Live chat support

Live chat button on website

Tawag na may suporta ng Screencast

Screencast Call center support

+1 (517) 879-5929

Alamin ang dagdag na info tungkol sa mga produkto ng Screencast

Screencast Knowledge base

https://www.techsmith.com/company.html

Mga Kontak ng Suporta sa Social Media

Screencast Instagram

Screencast Instagram

N/A

Screencast Facebook page

Screencast Facebook page

facebook.com/TechSmith/

Screencast Twitter

Screencast Twitter

twitter.com/techsmith

Mga SLA at kasunduan

Directory

Email SLA

N/A

Directory

Live chat SLA

N/A

Directory

Call center SLA

N/A

Directory

Forum SLA

N/A

Mga Legal na Kontak

Screencast Terms at Conditions

Screencast Terms at Conditions

N/A

Screencast Privacy Policy

Screencast Privacy Policy

N/A

Screencast Security Policy

Screencast Security Policy

N/A

Screencast GDPR

Screencast GDPR

N/A

Iba pang mga link

Screencast Wikipedia Page

Screencast Wikipedia Page

N/A

Screencast Affiliate Program

Screencast Affiliate Program

N/A

Lokasyon

Frequently asked questions

Ano ang Screencast?

Ang isang Screencast ay isang didyital na rekording ng video ng screen ng iyong computer at karaniwang kabilang ang audio na pagsasalaysay.

Anong uri ng suporta ang iniaalok ng Screencast?

Ang pangkat ng serbisyo sa kustomer ng Screencast ay nag-aalok ng sumusunod na mga channel sa suporta: live chat, call center, social media na suporta, pagtitipon na suporta at serbisyo sa sarili na suporta.

Paano ako makikipag-ugnayan sa Screencast?

Maaari kang makipag-ugnayan sa Screencast sa pamamagitan ng pagsisimula ng chat sa isang live na ahente sa kanilang website, pagtawag sa kanilang hotline o sa pamamagitan ng pag-iwan sa kanila ng mensahe sa isa sa mga plataporma ng social media. Bilang kahalili, maaari mong gamitin ang kanilang knowledge base kung gusto mo ang serbisyo sa sarili na suporta.

Ano ang email address ng Screencast?

Ang Screencast ay walang email na suporta. Maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang suporta sa pamamagitan ng pagpuno ng form: https://support.techsmith.com/hc/en-us/requests/new.

Mayroon bang live chat ang Screencast?

Paano ako makikipag-usap sa isang tao sa Screencast?

Kung gusto mo ang pagtawag na suporta, maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang linya ng pagtulong +1 (517) 879-5929.

Balik sa directory Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.