Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Sched. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Sched. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Sched at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Sched nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Ang Sched ay ang numero unong platform para sa session registration at attendance management.
Ang Sched ay ang numero unong platform para sa session registration at attendance management.
Ang customer service team ng Sched ay may offer na sumusunod na support channels: email, call center, at social media support.
Makipag-ugnayan sa Sched sa pag-email sa kanila, pagtawag sa kanilang hotline, o sa pag-iwan ng message sa isa sa kanilang social media platforms.
Makipag-ugnayan sa kanilang support sa pag-email sa support@sched.com
Walang live chat support ang Sched.
Kung mas nais ninyong tawagan ang support, gamitin ang kanilang helpline (+1) 888-312-1777
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.