Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng SAS. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng SAS. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng SAS at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng SAS nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Ang SAS ay ang leader sa business analytics software at kaukulang serbisyo, at sila rin ang pinakamalaking independent vendor sa business intelligence market.
Ang SAS ay ang leader sa business analytics software at kaukulang serbisyo, at sila rin ang pinakamalaking independent vendor sa business intelligence market.
Ang customer service team ng SAS ay may offer na sumusunod na support channels: call center, social media support, at self-service support.
Makipag-ugnayan sa SAS sa pagtawag sa kanilang hotline o sa pag-iwan ng message sa isa sa kanilang social media platforms. Puwede rin ninyong gamitin ang knowledge base nila kung mas gusto ninyo ng self-service support.
Walang email support ang SAS.
Walang live chat support ang SAS.
Kung mas nais ninyong tawagan ang support, gamitin ang kanilang helpline +61-2 9428 0444
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.