Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Salesforce. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Salesforce. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Salesforce at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Salesforce nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
https://www.salesforce.com/products/service-cloud/features/knowledge-base/
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Ang Salesforce ay isang CRM platform na tumutulong na mapagana nang iisa ang marketing, sales, commerce, service at IT teams.
Ang Salesforce ay isang CRM platform na tumutulong na mapagana nang iisa ang marketing, sales, commerce, service at IT teams.
Ang customer service team ng Salesforce ay may offer na sumusunod na support channels: phone calls, live chat, social media support, contact form or forum and community support.
Puwede ninyong makontak ang Salesforce sa pagtawag sa kanilang hotline o sa pag-iwan ng message sa kanilang live chat support. Puwede rin ninyong gamitin ang kanilang consumer forum kung mas gusto ninyo ng self-service support at gusto ninyong makakuha ng impormasyon sa pinakabagong topics.
Walang email support ang Salesforce.
Oo, may live chat support ang Salesforce.
Kung mas gusto ninyo ng call support, tawagan ang kanilang helpline na + 1-800-387-3285.
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.