Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Mga Kontak sa Help Desk ng Sage

Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Sage. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Sage. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Sage at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Sage nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.

Mga kontak sa serbisyong kustomer ng Sage

Makipag-ugnayan sa customer support ng Sage sa email

Sage Email support

global.communications@sage.com

Makipag-chat sa representative ng Sage

Sage Live chat support

N/A

Tawag na may suporta ng Sage

Sage Call center support

+44 191 294 3000

Mga Kontak ng Suporta sa Social Media

Sage Facebook page

Sage Facebook page

facebook.com/Sage

Sage Twitter

Sage Twitter

twitter.com/SageUK

Mga SLA at kasunduan

Directory

Email SLA

N/A

Directory

Live chat SLA

N/A

Directory

Call center SLA

N/A

Directory

Forum SLA

N/A

Sage Terms at Conditions

Sage Terms at Conditions

N/A

Sage Privacy Policy

Sage Privacy Policy

N/A

Sage Security Policy

Sage Security Policy

N/A

Sage GDPR

Sage GDPR

N/A

Sage Wikipedia Page

Sage Wikipedia Page

N/A

Sage Affiliate Program

Sage Affiliate Program

N/A

Lokasyon

FAQ

Ano ang Sage?

Ang Sage ang nangunguna sa pangdaigdigang merkado sa teknolohiya na tumutulong sa mga maliliit at katamtamang laking mga negosyo na maging pinakamahusay.

Anong uri ng support ang inaalok ng Sage?

Ang grupo ng customer service ng Sage ay nag-aalok ng sumusunod na mga channel sa support: email, call center, support sa social media, support sa forum at support sa self service..

 

Paano ako makikipag-ugnayan sa Sage?

Maaari kang makipag-ugnayan sa Sage sa pagpapadala ng email, pagtawag sa kanilang hotline o sa pag-iwan ng mensahe sa isa sa platform sa social media. Maaari mo ring gamitin ang kanilang knowledge base kung gusto mo ng support sa self-service.

 

Ano ang email address ng Sage?

Maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang support sa pamamagitan ng pagsulat ng email sa global.communications@sage.com

Mayroon bang live chat ang Sage?

Ang Sage ay walang support sa live chat.

 

Paano ako makikipag-usap sa isang kinatawan ng Sage?

Kung gusto mong tumawag sa support, maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang helpline +44 191 294 3000

Balik sa directory Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.