Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Rolex. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Rolex. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Rolex at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Rolex nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Rolex- mga orasan mula sa pinakamainam na hilaw na mga materyales at binuo na may masusing atensyon sa detalye.
Ang Rolex na mga orasan ay ginawa mula sa pinakamainam na hilaw na mga materyales at binuo na may masusing atensyon sa detalye.
Ang pangkat ng serbisyo sa kustomer ng Rolex ay nag-aalok ng sumusunod na mga channel sa suporta: email at social media na suporta.
Maaari kang makipag-ugnayan sa Rolex sa pamamagitan ng pag-i-email sa kanila. Bilang kahalili, maaari mong gamitin ang kanilang social media na suporta.
Maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang suporta sa pamamagitan ng pagsulat ng isang email sa customer.services@rolex.co.uk
Wala, ang Rolex ay walang live chat na suporta.
Ang Rolex ay walang telepono na suporta sa kustomer.
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.