Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Roland. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Roland. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Roland at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Roland nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Ang Roland Corporation ay isang nangungunang tagagawa at tagapamahagi ng elektronikong musikal na mga instrumento.
Ang Roland Corporation ay isang nangungunang tagagawa at tagapamahagi ng elektronikong musikal na mga instrumento.
Ang pangkat ng serbisyo sa kustomer ng Roland ay nag-aalok ng sumusunod na mga channel sa suporta: call center, social media na suporta, pagtitipon na suporta at serbisyo sa sarili na suporta.
Maaari kang makipag-ugnayan sa Roland sa pamamagitan ng pagtawag sa kanilang hotline o sa pamamagitan ng pag-iwan sa kanila ng mensahe sa isa sa mga plataporma ng social media. Bilang kahalili, maaari mong gamitin ang kanilang knowledge base kung gusto mo ang serbisyo sa sarili na suporta.
Ang Roland ay walang email na suporta.
Wala, ang Roland ay walang live chat na suporta.
Kung gusto mo ang pagtawag na suporta, maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang linya ng pagtulong +61 (02) 9982-8266.
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.