Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Reverb. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Reverb. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Reverb at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Reverb nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Ang Reverb ang pinakamalaking online marketplace na nakapokus sa kalakarang buy-and-sell ng mga bago, luma, at vintage na musical instruments at gear.
Ang Reverb ang pinakamalaking online marketplace na nakapokus sa kalakarang buy-and-sell ng mga bago, luma, at vintage na musical instruments at gear.
Ang customer service team ng Reverb ay may offer na sumusunod na support channels: self-service support at live chat.
Makipag-ugnayan sa Reverb sa pag-submit ng support request sa kanilang Help Center o sa pagpunta sa Reverb.com at pag-click ng "Need Help?" button para makakonekta sa isang live chat agent sa kanilang business hours.
Makipag-ugnayan sa Reverb sa pagsulat gamit ang form. Hanapin ang "Need Help" na button sa https://reverb.com/.
Oo, may live chat support ang Reverb.
Walang telephone customer support ang Reverb.
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.