Mga kontak ng suportang kustomer ng Prezi sa paraan ng live chat, call center, at social media. Walang email support ang Prezi. Maaari ding gamitin ang kanilang knowledge base para sa self service at support sa forum.
Sa pag-sign up, tinatanggap ko T&C at Privacy policy.
Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Prezi. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Prezi. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Prezi at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Prezi nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Ang Prezi ay isang cloud-based na platform sa presentatsyon na tumutulong sa iyo na kumonekta nang masa malakas sa iyong tagapakinig.
Ang Prezi ay isang cloud-based na platform sa presentatsyon na tumutulong sa iyo na kumonekta nang masa malakas sa iyong tagapakinig.
Ang grupo ng customer service ng Prezi ay nag-aalok ng sumusunod na mga channel sa support: live chat, call center, support sa social media, support sa form at support sa self service.
Ang Prezi ay walang support sa email.
Oo, ang Hilton ay mayroong support sa live chat. Magpunta sa website: https://support.prezi.com/hc/en-us/requests/new
Kung gusto mong tumawag sa support, maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang helpline +1-844-551-6941
Salamat sa pag-signup mo sa LiveAgent.
Ipadadala sa email address mo ang detalye ng pag-login pagtapos ma-install ang account mo.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.