Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Prezi. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Prezi. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Prezi at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Prezi nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Ang Prezi ay isang cloud-based na platform sa presentatsyon na tumutulong sa iyo na kumonekta nang masa malakas sa iyong tagapakinig.
Ang Prezi ay isang cloud-based na platform sa presentatsyon na tumutulong sa iyo na kumonekta nang masa malakas sa iyong tagapakinig.
Ang grupo ng customer service ng Prezi ay nag-aalok ng sumusunod na mga channel sa support: live chat, call center, support sa social media, support sa form at support sa self service.
Maaari kang makipag-ugnayan sa Prezi sa pag-uumpisa ng chat sa isang live na ahente sa kanilang website, pagtawag sa kanilang hotline o sa pag-iwan ng mensahe sa isa sa platform sa social media. Maaari mo ring gamitin ang kanilang knowledge base kung gusto mo ng support sa self-service.
Ang Prezi ay walang support sa email.
Oo, ang Hilton ay mayroong support sa live chat. Magpunta sa website: https://support.prezi.com/hc/en-us/requests/new
Kung gusto mong tumawag sa support, maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang helpline +1-844-551-6941
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.