Mga contact details para sa customer support ng Plesk, kasama ang kanilang mga channels ng suporta at mga legal na kontak. Hindi nito kasama ang live chat at call center support.
Sa pag-sign up, tinatanggap ko T&C at Privacy policy.
Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Plesk. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Plesk. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Plesk at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Plesk nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Ang Plesk ay isang software bilang isang kumpanya ng serbisyo. Ang Plesk ay isang software ng komersiyal na web na pagho-host at awtomasyon ng sentro ng datos na may control panel na binuo para sa Linux at batay sa Windows na mga tagapagbigay ng serbisyo ng pagho-host ng tingi.
Ang pangkat ng serbisyo sa kustomer ng Plesk ay nag-aalok ng sumusunod na mga channel sa suporta: email, social media na suporta at serbisyo sa sarili na suporta.
Maaari kang makipag-ugnayan sa pangkat ng suporta ng Plesk sa pamamagitan ng pag-iwan sa kanila ng mensahe sa isa sa mga plataporma ng social media. Bilang kahalili, maaari mong gamitin ang kanilang knowledge base kung gusto mo ang serbisyo sa sarili na suporta.
Maaari kang makipag-ugnayan sa pamamagitan ng pagpuno ng form: https://www.plesk.com/licensing-and-purchase-support/
Wala, ang Plesk ay walang live chat na suporta.
Ang Plesk ay walang suporta sa kustomer sa telepono.
Salamat sa pag-signup mo sa LiveAgent.
Ipadadala sa email address mo ang detalye ng pag-login pagtapos ma-install ang account mo.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.