Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Plesk. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Plesk. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Plesk at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Plesk nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Ang Plesk ay isang software bilang isang kumpanya ng serbisyo. Ang Plesk ay isang software ng komersiyal na web na pagho-host at awtomasyon ng sentro ng datos na may control panel na binuo para sa Linux at batay sa Windows na mga tagapagbigay ng serbisyo ng pagho-host ng tingi.
Ang pangkat ng serbisyo sa kustomer ng Plesk ay nag-aalok ng sumusunod na mga channel sa suporta: email, social media na suporta at serbisyo sa sarili na suporta.
Maaari kang makipag-ugnayan sa pangkat ng suporta ng Plesk sa pamamagitan ng pag-iwan sa kanila ng mensahe sa isa sa mga plataporma ng social media. Bilang kahalili, maaari mong gamitin ang kanilang knowledge base kung gusto mo ang serbisyo sa sarili na suporta.
Maaari kang makipag-ugnayan sa pamamagitan ng pagpuno ng form: https://www.plesk.com/licensing-and-purchase-support/
Wala, ang Plesk ay walang live chat na suporta.
Ang Plesk ay walang suporta sa kustomer sa telepono.
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.