Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

  • Directory
  • Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng Plesk

Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng Plesk

Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Plesk. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Plesk. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Plesk at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Plesk nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.

Mga kontak sa serbisyong kustomer ng Plesk

Makipag-chat sa representative ng Plesk

Plesk Live chat support

N/A

Tawag na may suporta ng Plesk

Plesk Call center support

N/A

Alamin ang dagdag na info tungkol sa mga produkto ng Plesk

Plesk Knowledge base

https://www.plesk.com/blog/

Mga Kontak ng Suporta sa Social Media

Plesk Instagram

Plesk Instagram

N/A

Plesk Facebook page

Plesk Facebook page

facebook.com/Plesk

Plesk Twitter

Plesk Twitter

twitter.com/plesk

Mga SLA at kasunduan

Directory

Email SLA

N/A

Directory

Live chat SLA

N/A

Directory

Call center SLA

N/A

Directory

Forum SLA

N/A

Plesk Terms at Conditions

Plesk Terms at Conditions

N/A

Plesk Privacy Policy

Plesk Privacy Policy

N/A

Plesk Security Policy

Plesk Security Policy

N/A

Plesk GDPR

Plesk GDPR

N/A

Plesk Wikipedia Page

Plesk Wikipedia Page

N/A

Plesk Affiliate Program

Plesk Affiliate Program

N/A

Lokasyon

FAQ

Ano ang Plesk?

Ang Plesk ay isang software bilang isang kumpanya ng serbisyo. Ang Plesk ay isang software ng komersiyal na web na pagho-host at awtomasyon ng sentro ng datos na may control panel na binuo para sa Linux at batay sa Windows na mga tagapagbigay ng serbisyo ng pagho-host ng tingi.

Anong uri ng suporta ang iniaalok ng Plesk?

Ang pangkat ng serbisyo sa kustomer ng Plesk ay nag-aalok ng sumusunod na mga channel sa suporta: email, social media na suporta at serbisyo sa sarili na suporta.

Paano ako makikipag-ugnayan sa Plesk?

Maaari kang makipag-ugnayan sa pangkat ng suporta ng Plesk sa pamamagitan ng pag-iwan sa kanila ng mensahe sa isa sa mga plataporma ng social media. Bilang kahalili, maaari mong gamitin ang kanilang knowledge base kung gusto mo ang serbisyo sa sarili na suporta.

Ano ang email address ng Plesk?

Maaari kang makipag-ugnayan sa pamamagitan ng pagpuno ng form: https://www.plesk.com/licensing-and-purchase-support/

Mayroon bang live chat ang Plesk?

Wala, ang Plesk ay walang live chat na suporta.

Paano ako makikipag-usap sa isang tao sa Plesk na kumpanya?

Ang Plesk ay walang suporta sa kustomer sa telepono.

Balik sa directory Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.