Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Pipeline CRM . Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Pipeline CRM . Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Pipeline CRM at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Pipeline CRM nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Ang Pipeline CRM ay isang sales platform na may offer na madaling pag-setup, mabilis na integrations, at intuitive tools.
Ang Pipeline CRM ay isang sales platform na may offer na madaling pag-setup, mabilis na integrations, at intuitive tools.
Ang customer service team ng Pipeline ay may offer na sumusunod na support channels: email, social media support, phone calls, contact form or forum and community support.
Puwede ninyong makontak ang Pipeline sa pag-email sa kanila, pagtawag sa kanilang hotline, o sa pag-iwan ng message sa kanilang contact form. Puwede rin ninyong gamitin ang kanilang consumer forum kung mas gusto ninyo ng self-service support at gusto ninyong makakuha ng impormasyon sa pinakabagong topics.
Makokontak ninyo ang kanilang support sa pag-email sa CustomerCare@pipelinecrm.com.
Walang live chat support ang Pipeline.
Kung mas gusto ninyo ng call support, tawagan ang kanilang helpline na + 1 866-702-7303.
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.