Mga kontak sa serbisyong kustomer ng Paystack at frequently asked questions (FAQs) tungkol sa produkto at support channels ng Paystack
Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Paystack. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Paystack. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Paystack at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Paystack nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Tinutulungan ng Paystack ang mga business na tumanggap ng kabayaran mula kanino at mula saanman sa mundo.
Tinutulungan ng Paystack ang mga business na tumanggap ng kabayaran mula kanino at mula saanman sa mundo.
Ang customer service team ng Paystack ay may offer na sumusunod na support channels: email, call center, social media support, at self-service support.
Makipag-ugnayan sa Paystack sa pagtawag sa kanilang hotline o sa pag-iwan ng message sa isa sa kanilang social media platforms. Puwede rin ninyong gamitin ang knowledge base nila kung mas gusto ninyo ng self-service support.
Makipag-ugnayan sa kanilang support sa pag-email sa hello@paystack.com
Walang live chat support ang Paystack.
Kung mas nais ninyong tawagan ang support, gamitin ang kanilang helpline +234 1 631 6160
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.