Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

  • Directory
  • Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng PayPal

Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng PayPal

Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng PayPal. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng PayPal. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng PayPal at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng PayPal nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.

Mga kontak sa serbisyong kustomer ng PayPal

Mga Kontak ng Suporta sa Social Media

PayPal Instagram

PayPal Instagram

instagram.com/PayPal/

PayPal Facebook page

PayPal Facebook page

facebook.com/PayPal

PayPal Twitter

PayPal Twitter

twitter.com/PayPal/

Mga SLA at kasunduan

Directory

Email SLA

N/A

Directory

Live chat SLA

N/A

Directory

Call center SLA

N/A

Directory

Forum SLA

N/A

PayPal Terms at Conditions

PayPal Terms at Conditions

N/A

PayPal Privacy Policy

PayPal Privacy Policy

N/A

PayPal Security Policy

PayPal Security Policy

N/A

PayPal GDPR

PayPal GDPR

N/A

PayPal Wikipedia Page

PayPal Wikipedia Page

N/A

PayPal Affiliate Program

PayPal Affiliate Program

N/A

Lokasyon

FAQ

Ano ang PayPal?

Ang PayPal ay isang software bilang isang kumpanya ng serbisyo. Ang PayPal ay isang elektronikong komersiyo na kumpanya na nagpapadali ng mga pagbabayad sa pagitan ng mga partido sa pamamagitan ng online na mga paglilipat.

 

Anong uri ng suporta ang iniaalok ng PayPal ?

Ang pangkat ng serbisyo sa kustomer ng PayPal ay nag-aalok ng sumusunod na mga channel sa suporta: email, live chat, call center, social media na suporta, pagtitipon na suporta at serbisyo sa sarili na suporta

Paano ako makikipag-ugnayan sa PayPal?

Maaari kang makipag-ugnayan sa pangkat ng suporta ng PayPal sa pamamagitan ng pag-i-email sa kanila, pagsisimula ng chat sa isang live na ahente sa kanilang website, pagtawag sa kanilang hotline o sa pamamagitan ng pag-iwan sa kanila ng mensahe sa isa sa mga plataporma ng social media. Bilang kahalili, maaari mong gamitin ang kanilang knowledge base kung gusto mo ang serbisyo sa sarili na suporta.

Ano ang email address ng PayPal?

Maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang suporta sa pamamagitan ng pagpuno ng form: https://www.paypal.com/us/smarthelp/home

Mayroon bang live chat ang PayPal?

Oo, ang PayPal ay may live chat na suporta. Pumunta sa https://www.paypal.com/us/smarthelp/home

Paano ako makikipag-usap sa isang tao sa PayPal?

Kung gusto mo ang pagtawag sa suporta, maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang linya ng pagtulong 00 1 402-935-2050. Ito ay depende sa kung anong uri ng suporta ang iyong kailangan.

Balik sa directory Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.