Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

  • Directory
  • Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng Parallels

Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng Parallels

Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Parallels. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Parallels. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Parallels at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Parallels nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.

Mga kontak sa serbisyong kustomer ng Parallels

Makipag-ugnayan sa customer support ng Parallels sa email

Parallels Email support

https://www.parallels.com/support/

Makipag-chat sa representative ng Parallels

Parallels Live chat support

Live chat button on website

Tawag na may suporta ng Parallels

Parallels Call center support

https://www.parallels.com/support/

Alamin ang dagdag na info tungkol sa mga produkto ng Parallels

Parallels Knowledge base

https://kb.parallels.com/

Mga Kontak ng Suporta sa Social Media

Parallels Instagram

Parallels Instagram

N/A

Parallels Facebook page

Parallels Facebook page

facebook.com/ParallelsInc/

Parallels Twitter

Parallels Twitter

twitter.com/parallelscares

Mga SLA at kasunduan

Directory

Email SLA

N/A

Directory

Live chat SLA

N/A

Directory

Call center SLA

N/A

Directory

Forum SLA

N/A

Parallels Terms at Conditions

Parallels Terms at Conditions

N/A

Parallels Privacy Policy

Parallels Privacy Policy

N/A

Parallels Security Policy

Parallels Security Policy

N/A

Parallels GDPR

Parallels GDPR

N/A

Parallels Wikipedia Page

Parallels Wikipedia Page

N/A

Parallels Affiliate Program

Parallels Affiliate Program

N/A

Lokasyon

FAQ

Ano ang Parallels?

Ang Parallels ay isang software bilang isang kumpanya ng serbisyo. Ang Parallels ay isang aplikasyon at birtuwalisasyon ng desktop software na vendor na nag-aalok ng pamamahala at mga plataporma sa paghahatid para sa Apple macOS at Microsoft Windows na mga paglalagay ng desktop .

Anong uri ng suporta ang iniaalok ng Parallels?

Ang pangkat ng serbisyo sa kustomer ng Parallels ay nag-aalok ng sumusunod na mga channel sa suporta: email, live chat, call center, social media na suporta, pagtitipon na suporta at serbisyo sa sarili na suporta.

Paano ako makikipag-ugnayan sa Parallels?

Maaari kang makipag-ugnayan sa pangkat ng suporta ng Parallels sa pamamagitan ng pag-i-email sa kanila, pagsisimula ng chat sa isang live na ahente sa kanilang website, pagtawag sa kanilang hotline o sa pamamagitan ng pag-iwan sa kanila ng mensahe sa isa sa mga plataporma ng social media. Bilang kahalili, maaari mong gamitin ang kanilang knowledge base kung gusto mo ang serbisyo sa sarili na suporta.

Ano ang email address ng Parallels?

Maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang suporta sa pamamagitan ng pagpuno ng form : https://www.parallels.com/support/

Mayroon bang live chat ang Parallels?

Oo, ang Parallels ay may live chat na suporta. Pumunta sa https://www.parallels.com/support/

Paano ako makikipag-usap sa isang tao sa Parallels na kumpanya??

Kung gusto mo ang pagtawag sa suporta, maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang linya ng pagtulong. Mas higit na impormasyon: https://www.parallels.com/support/

Balik sa directory Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.