Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Olark. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Olark. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Olark at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Olark nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Ang Olark ay sobrang simpleng software ng live chat para sa iyong website.
Ang Olark ay sobrang simpleng software ng live chat para sa iyong website.
Ang pangkat ng serbisyo sa kustomer ng Olark ay nag-aalok ng sumusunod na mga lagusan sa suporta: email, live chat, social media na suporta, at pagsisilbi sa sarili na suporta.
Maaari kang makipag-ugnayan sa Olark sa pamamagitan ng pag-i-email sa kanila, pagsisimula ng chat sa isang live na ahente sa kanilang website, o sa pamamagitan ng pag-iwan sa kanila ng mensahe sa isa sa mga plataporma ng social media. Bilang kahalili, maaari mong gamitin ang kanilang batayan ng kaalaman kung mas gusto mo ang serbisyo sa sarili na suporta.
Maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang suporta sa pamamagitan ng pagsulat ng isang email sa support@olark.com
Oo, ang Olark ay mayroong live chat na suporta. Pumunta sa kanilang site at humanap ng isang pindutan ng chat:https://www.olark.com/
Ang Olark ay walang telepono na suporta sa kustomer.
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.