Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Odoo. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Odoo. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Odoo at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Odoo nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Ang Odoo ay isang business management software na may offer na tools tulad ng CRM, e-commerce, billing, accounting, o manufacturing.
Ang Odoo ay isang business management software na may offer na tools tulad ng CRM, e-commerce, billing, accounting, o manufacturing.
Ang customer service team ng Odoo ay may offer na sumusunod na support channels: email, social media support, phone calls, contact form o forum at community support.
Puwede ninyong makontak ang Odoo sa pag-email sa kanila, pagtawag sa kanilang hotline, o sa pag-iwan ng message sa kanilang contact form. Puwede rin ninyong gamitin ang kanilang consumer forum kung mas gusto ninyo ng self-service support at gusto ninyong makakuha ng impormasyon sa pinakabagong topics.
Makokontak ninyo ang kanilang support sa pag-email sa info@odoo.com.
Walang live chat support ang Odoo.
Kung mas gusto ninyo ng call support, tawagan ang kanilang helpline na + 32 2 290 34 90.
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.