Mga kontak sa suportang kustomer ng NME na pwedeng mahanap sa email at social media platforms. Walang live chat o call center support, at hindi konektado sa aming help desk.
Sa pag-sign up, tinatanggap ko T&C at Privacy policy.
Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng NME. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng NME. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng NME at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng NME nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Ang NME ay isa sa mga pinaka-iconic na tatak ng musika sa buong mundo.
Ang NME ay isa sa mga pinaka-iconic na tatak ng musika sa buong mundo.
Ang pangkat sa serbisyong kustomer ng NME ay nag-aalok ng mga sumusunod na channel ng suporta: email at suporta sa social media.
Maaari kang makipag-ugnayan sa NME sa pamamagitan ng pag-email sa kanila o sa pamamagitan ng pag-iwan ng mensahe sa isa sa mga plataporma ng social media.
Maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang suporta sa pamamagitan ng pagsulat ng email sa editors@nme.com
Wala, ang NME ay walang suportang live chat.
Ang NME ay walang suportang kustomer sa telepono.
Salamat sa pag-signup mo sa LiveAgent.
Ipadadala sa email address mo ang detalye ng pag-login pagtapos ma-install ang account mo.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.