Mga kontak sa serbisyong kustomer ng NING tulad ng email, call center, at social media support para sa online community. Paano makipag-ugnayan sa kanila gamit ang kanilang impormasyon sa baba.
Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng NING. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng NING. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng NING at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng NING nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Ang NING ay isang social web platform na nagbibigay ng tools at mga oportunidad para makapag-launch at makapag-develop kayo ng online community
Ang NING ay isang social web platform na nagbibigay ng tools at mga oportunidad para makapag-launch at makapag-develop kayo ng online community.
Ang customer service team ng NING ay may offer na sumusunod na support channels: email, call center, social media support, at self-service support.
Makipag-ugnayan sa NING sa pag-email sa kanila, pagtawag sa kanilang hotline, o sa pag-iwan ng message sa isa sa kanilang social media platforms. Puwede rin ninyong gamitin ang knowledge base nila kung mas gusto ninyo ng self-service support.
Makipag-ugnayan sa kanilang support sa pag-email sa support@ning.com
Walang live chat support ang NING.
Kung mas nais ninyong tawagan ang support, gamitin ang kanilang helpline +1 855-233-6436
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.